1. Phân tích & đánh giá các cơ sở dữ liệu số để đưa ra các giải pháp hợp lý cho chiến dịch, cho chương trình.
2. Quản lý - Triển khai các nền tảng Digital Marketing như: SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, mạng xã hội…
3. Đề xuất, lập kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên nền tảng online nhằm phát triển Thương hiệu, Nhãn hàng, sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm sản xuất các vật phẩm truyền thông số.
5. Xây dựng & Quản lý các đối tác, đại lý cung cấp các dịch vụ truyền thông số.
6. Theo dõi, Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu.
7. Cập nhật & lựa chọn ứng dụng các xu hướng mới trong ngành 8. Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng Quản trị Thương hiệu.